Với xu hướng marketing hiện nay, việc sử dụng pop-up giúp trung tâm đào tạo tới gần hơn khách hàng của mình, quảng bá cho các sản phẩm khóa học cũng như hỗ trợ kinh doanh các loại ấn phẩm, tài liệu.
Pop-up quảng cáo hiển thị như thế nào?
Pop-up được thiết kế dưới dạng banner tĩnh hoặc hình động xuất hiện trên website hoặc ứng dụng di động khi người học truy cập hệ thống MGE. Thông thường, nội dung pop-up là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tri ân khách hàng, giới thiệu khóa học hot nhất,…
Hệ thống MGE hỗ trợ tính năng pop-up quảng cáo giúp quản trị viên trung tâm có thể cập nhật các banner chương trình khuyến mãi theo mùa. Pop-up giúp tăng lượng truy cập vào trang đăng ký khóa học và khuyến khích học viên mua ngay để nhận ưu đãi.
Ưu điểm của quảng cáo pop-up trong kinh doanh khóa học
Thu hút sự chú ý
Triển khai kế hoạch marketing
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Tiết kiệm chi phí
Lưu ý khi sử dụng pop-up quảng cáo
Không nên làm dụng pop-up quảng cáo trên tất cả các trang của hệ thống học trực tuyến. Bạn chỉ nên treo pop-up tại những vị trí thực sự cần thiết như chỉ hiển thị banner một lần khi người dùng mới vừa truy cập vào hệ thống hoặc hiển thị ở các trang danh mục khóa học. Điều này nhằm tránh tạo trải nghiệm không tốt cho người học.
Với MGE, pop-up chỉ xuất hiện ở góc màn hình laptop, có tùy chọn đóng quảng cáo và không hạn chế người dùng thực hiện tác vụ ở những nơi khác trên website.
MGE – Nền tảng đào tạo online
Tầng 8, Block A tòa nhà Charmington, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCMC.