Cải thiện hiệu quả vận hành và marketing với

Thông báo nhắc nhở

img

Thông báo đẩy – chiến lược marketing độc đáo cho trung tâm đào tạo

Trong thời đại số hóa, học trực tuyến đã không còn là một điều xa lạ với đại bộ phận cộng đồng mà nó trở nên hết sức phổ biến. E-learning tạo ra sự thuận tiện cho cả học sinh và giảng viên để dạy và học bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu.

Ngày nay, có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ dạy học trực tuyến. Họ tích cực chạy quảng cáo, gửi email mời học thử để ngày càng có nhiều học viên đăng ký học. Song hành với các chiến dịch email marketing, quảng cáo trả phí, có một hình thức rất hiệu quả lại vừa tiết kiệm để chuyển đổi người dùng thành khách hàng tiềm năng, chuyển đổi khách hàng hiện hữu thành khách hàng trung thành. Phương pháp đó chính là thông báo nhắc nhở. Hãy cùng khám phá làm thế nào mà các chiến dịch thông báo tối ưu hiệu quả kinh doanh cho đơn vị bán khóa học.

Các loại thông báo nhắc nhở

Hệ thống MGE hỗ trợ các loại thông báo nhắc nhở nào?

Thông báo trình duyệt

Thông báo được chuyển giao đến người dùng ngay lập tức trên trình duyệt mà họ sử dụng. Bạn còn có thể thêm một hình ảnh lớn vào thông báo của mình để làm nổi bật, tăng tỷ lệ người học click vào.

Thông báo trong ứng dụng

Học viên tải và cài đặt ứng dụng trên laptop, MacOS. Ứng dụng sẽ gửi thông báo cho người dùng ở góc màn hình. Khi click vào thông báo, app sẽ điều hướng người dùng đến trang thông tin giới thiệu khóa học mới.

Thông báo trên điện thoại, ipad

Học viên nhận thông báo cập nhật ngay trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng tương tự như các thông báo nhắc nhở mua hàng của Shopee, Lazada,… Thông báo có tác dụng khuyến khích học viên truy cập ứng dụng và thực hiện hành động cụ thể.

5 ý tưởng về chiến dịch thông báo nhắc nhở dành cho trung tâm đào tạo trực tuyến

Thông báo nhắc nhở là công cụ hỗ trợ rất nhiều cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
cap-nhat-khoa-hoc-1

Cập nhật khóa học

Cập nhật các khóa học mới với chủ đề liên quan cho học viên là cách làm thường được các học viện, trung tâm áp dụng. Thay vì phải gửi email thủ công cho từng danh sách học viên, công việc cập nhật hoàn toàn tự động hóa với tính năng “thông báo đẩy” của hệ thống MGE. Học viên có thể nhận thông báo trên laptop hoặc trong trình thông báo của điện thoại thông minh nếu đã cài đặt ứng dụng.

Bạn vừa tạo một khóa học tiếng Anh giao tiếp nâng cao mới. Để tiếp thị khóa học này, bạn cần nhanh chóng cập nhật cho các thành viên trong hệ thống – những người quan tâm đến chủ đề tiếng Anh giao tiếp và đã học các khóa tương tự.

cap-nhat-bai-kiem-tra

Cập nhật bài kiểm tra

Các khóa học luôn đi kèm những bài kiểm tra đánh giá năng lực giúp học viên theo dõi và đo lường mức độ tiến bộ sau mỗi chủ đề học. Là quản trị vận hành trung tâm, học viện, bạn muốn đảm bảo rằng những học viên đó không bỏ lỡ các kỳ thi, hoặc bất kỳ cập nhật nào liên quan đến kỳ thi như kết quả kiểm tra, nhắc nhở kiểm tra lại.

Tính năng thông báo đẩy giúp quản trị viên tự động hóa việc gửi thông báo liên quan đến bài kiểm tra mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác thủ công nào. Đối với những kỳ thi quan trọng, bạn có thể tùy chỉnh thông báo nhắc nhở nhỏ giọt mỗi 48 giờ, 24 giờ, 2 giờ trước bài kiểm tra.

cap-nhat-su-kien-hoi-thao

Cập nhật sự kiện hội thảo

Nếu học viện bán vé cho một sự kiện hội thảo trực tuyến trên hệ thống đào tạo, thông báo nhắc nhở sự kiện cũng không kém phần quan trọng với những người đã đăng ký tham dự.

Với MGE, quản trị viên có thể tạo thông báo tùy chỉnh để nhắc nhở thường xuyên cho các thành viên đã đăng ký tham gia sự kiện.

nhac-nho-gio-hang

Nhắc nhở giỏ hàng

Xu hướng mua sắm trực tuyến tạo nên một thói quen phổ biến với người dùng. Đôi khi, khách hàng sẽ thêm vào giỏ hàng những khóa học muốn mua sắm trong tương lai.

Tính năng nhắc nhở giỏ hàng hỗ trợ rất lớn cho mục tiêu marketing của trung tâm đào tạo. Định kỳ sẽ có những thông báo tự động báo cho khách hàng “Bạn còn để quên một khóa học trong giỏ hàng. Đăng ký học ngay nào!”. So với các hình thức marketing khác, “nhắc nhở giỏ hàng” thường mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn gấp 2-3 lần vì đã tận dụng dữ liệu khách hàng sẵn có để remarketing hiệu quả.

cap-nhat-uu-dai

Cập nhật ưu đãi

Hầu hết khách hàng nhạy cảm với giá bán khóa học. Họ muốn ghi danh nhưng mức giá ở thời điểm hiện tại có thể cao so với mức sẵn sàng chi trả

Đối với các sự kiện giảm giá theo mùa, học viên luôn muốn được cập nhật thông báo về khuyến mãi, ưu đãi mà mình quan tâm. Việc gửi thông tin ưu đãi thường xuyên, kịp thời đặc biệt là khuyến mãi với các sẵn phẩm có sẵn trong giỏ hàng của khách sẽ thúc đẩy chuyển đổi dễ dàng hơn.

Giúp doanh nghiệp theo dõi hoạt động đào tạo nội bộ toàn diện

Làm thế nào để bộ phận nhân sự theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo định kỳ trong doanh nghiệp? Làm thế nào để nhắc nhở nhân viên đảm bảo tiến trình học tập và nâng cao năng lực?

Nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu các quy trình thủ công trong quản lý đào tạo, hệ thống MGE được trang bị tính năng thông báo nhắc nhở giúp nhân viên chủ động trong lộ trình học, cho phép quản lý phòng ban và bộ phận nhân sự thuận tiện đánh giá khả năng tự học và nâng cao năng lực của nhân viên.

Quản lý đào tạo dễ dàng với thông báo tự động

Tự động hóa tất cả thông báo nhắc nhở học tập, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý đào tạo.

Cập nhật khóa học mới

Cập nhật khóa học với phù hợp với mức năng lực cho từng nhân viên.

Thông báo bài kiểm tra

Gửi thông tin về bài kiểm tra đánh giá định kỳ cho nhân viên.

Kết quả kiểm tra

Tự động gửi kết quả bài kiểm tra tự luận cho nhân viên ngay khi quản lý hoàn thành đánh giá.

Nhắc nhở hoàn thành

Gửi thông báo nhắc nhở tiến độ nếu nhân viên chưa hoàn thành bài học.

Tư vấn và báo giá

Tư vấn giải pháp đào tạo trực tuyến cho học viện – trung tâm
capture_5-22

MGE – Nền tảng đào tạo online

Tầng 8, Block A tòa nhà Charmington, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCMC.

Liên hệ chúng tôi