Chia sẻ nguồn kiến thức mở
Hỗ trợ marketing hiệu quả
img

Câu chuyện truyền thông nội bộ
và truyền thông thương hiệu

Thu hút sự quan tâm của đối tác, khách hàng dành cho doanh nghiệp cũng như thu hút ứng viên là mục tiêu quan trọng của bộ phận marketing, bộ phận nhân sự nói riêng và của cả doanh nghiệp nói chung. Chưa dừng lại ở đó, truyền thông và đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp cũng có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng lòng tin của nhân viên, tạo động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Thấu hiểu mục tiêu của doanh nghiệp, chúng tôi luôn đặt đào tạo vào trung tâm vận hành, đặt chia sẻ là tiền đề hàng đầu trong truyền thông thương hiệu. Hệ thống MGE được tạo nên giúp doanh nghiệp xây dựng và chia sẻ công khai các khóa học, các bài viết chuyên sâu dưới dạng nguồn kiến thức mở, qua đó doanh nghiệp có thể cũng cố uy tín với đối tác, đồng thời thu hút nhiều nhân tài trở thành nhân viên cống hiến cho công ty.

Giáo dục hiện nay là một thị trường đầy cạnh tranh với hàng loạt trung tâm ngôn ngữ, trung tâm đào tạo kỹ năng sống. Vì vậy, để học viên có thể đưa ra quyết định lựa chọn trung tâm uy tín thường cần nhiều thời gian và sự cân nhắc. Học viên phải tìm hiểu về chất lượng đào tạo, thông tin khóa học cũng như độ tin cậy từ những phản hồi của người học. Bởi lẽ đó, các trung tâm đào tạo cần có phương pháp hiệu quả để tìm kiếm khách hàng tìm năng, thu hút sự quan tâm của khách hàng đồng thời tác động lên quá trình cân nhắc mua khóa học.

Hiểu được vấn đề của các trung tâm đào tạo, hệ thống MGE được hoàn thiện để hỗ trợ hoạt động marketing, giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, từ đó tối ưu hiệu quả kinh doanh. Trung tâm có thể lên kế hoạch xây dựng các khóa học mở miễn phí cho tất cả mọi người hoặc tận dụng tài liệu giảng dạy sẵn có để viết thành các nội dung chia sẻ. Những người quan tâm đến lĩnh vực học tương ứng sẽ tìm đọc, tin tưởng hơn đối với chất lượng đào tạo. Điều này là cơ sở để học viên dễ dàng ra quyết định hơn khi mua khóa học trực tuyến.

Cẩm nang thành công của doanh nghiệp trong truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu

Trong xu thế phát triển của xã hội, sự cạnh tranh khốc liệt khiến các doanh nghiệp cần đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu nhằm xây dựng sự hiểu biết, niềm tin của đối tác và khách hàng. Ngoài các hình thức quảng bá thông qua những đóng góp, cống hiến với sự phát triển của lĩnh vực ngành nghề, các thành quả kinh doanh đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động, hình ảnh doanh nghiệp còn được nâng lên một tầm cao với với hệ thống đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, hiệu quả.

Thu hút khách hàng tiềm năng với blog chuẩn SEO

Tìm kiếm khách hàng chưa tối ưu?

Phương án tìm kiếm khách hàng truyến thống chưa giúp bạn mở rộng thị trường một cách tối ưu? Bạn gặp khó khăn trong việc tạo dựng uy tín doanh nghiệp với đối tác mới?

Nâng cao uy tín thương hiệu với khách hàng mới

Blog chia sẻ mang kiến thức về ngành, lĩnh vực kinh doanh đến cộng đồng giúp những người quan tâm tiếp cận và tạo dựng niềm tin với doanh nghiệp của bạn. Nội dung chia sẻ càng cụ thể khách hàng sẽ càng tin tưởng và dễ dàng lựa chọn hợp tác với đơn vị của bạn. Blog MGE được chuẩn hóa SEO và tối ưu tốc độ tải trang giúp nội dung chia sẻ đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google, qua đó tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp. Công nghệ AMP cho phép trang tải ngay khi vừa nhấn vào liên kết và hầu như không phải đợi.

thu-hut-khach-hang-tiem-nang-voi-blog-chuan-seo

Thu hút ứng viên với khóa học cộng đồng

Điều gì thu hút ứng viên ứng tuyển vào doanh nghiệp?

Thu hút ứng viên tiềm năng cho các vị trí tuyển dụng là mục tiêu mà các phòng nhân sự luôn hướng tới. Không chỉ yếu tố lương thưởng, chế độ đào tạo khi tham gia doanh nghiệp cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của ứng viên.

Giải pháp cho tuyển dụng

Chia sẻ công khai một số khóa học với cộng đồng là một phương thức hiệu quả thu hút sự quan tâm của những người có đam mê với vị trí công việc tương ứng. Không cần tài khoản doanh nghiệp, mọi người đều có thể truy cập để học một số khóa đào tạo mở của công ty. Sự chỉn chu trong các bài giảng là minh chứng cho cho quy trình đào tạo bài bản của doanh nghiệp. Điều này giúp thu hút nhiều nhân tài ứng tuyển vào công ty.

thu-hut-ung-vien-voi-khoa-hoc-cong-dong

Chia sẻ kinh nghiệm – công cụ gắn kết nhân viên

Nhân viên nghỉ việc do không được đào tạo

Công ty lớn với số lượng nhân viên đông, nếu không có lộ trình đào tạo sẽ dễ dẫn đến tình trạng nhân viên chán nản, không còn muốn gắn bó với doanh nghiệp.

Gắn kết nhân viên với hoạt động chia sẻ kiến thức

Bên cạnh các khóa đào tạo được thiết kế riêng cho mỗi phòng ban, nhân viên còn được đọc các bài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc từ các cấp quản lý và đồng nghiệp trên cổng thông tin nội bộ. Nếu bạn lo lắng các thành viên trong tập thể không tích cực chia sẻ thì hãy đưa nguyên tắc “chia sẻ trong công việc” trở thành tiêu chuẩn đánh giá tính chuyên cần của mỗi cá nhân, tạo động lực cho doanh nghiệp tiến tới.

chia-se-kinh-nghiem-cong-cu-gan-ket-nhan-vien

Bài toán marketing cho trung tâm đào tạo

Tối ưu hiệu quả marketing giờ đây không còn là vấn đề với trung tâm đào tạo. Hệ thống MGE được trang bị công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng độc đáo giúp bạn thu thấp nhiều thông tin lead khách hàng tiềm năng để tận dụng cho các chiến dịch quảng cáo và thúc đẩy doanh số bán khóa học trực tuyến.

Tăng lượng truy cập với kho tàng kiến thức chuẩn SEO

Tốn quá nhiều chi phí quảng cáo?

Bạn muốn thu hút nhiều học viên tiềm năng cho trung tâm của mình nhưng không muốn chi tiêu ngân sách quá nhiều cho quảng cáo để có nhiều lượt truy cập?

Thu hút khách hàng tiềm năng

Chia sẻ kiến thức cho cộng đồng là cách làm vừa hiệu quả vừa tiết kiệm. Không cần tốn quá nhiều ngân sách quảng cáo, hệ thống MGE được tích hợp blog chuyên nghiệp, đẹp mắt giúp quản trị viên có thể đăng các bài chia sẻ kiến thức, tips học tập hiệu quả để thu hút một lượng lớn đọc giả cho website. Blog được tối ưu SEO và tốc độ tải trang cho phép các bài viết của trung tâm dễ dàng đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google, qua đó tăng lượng truy cập cho hệ thống học trực tuyến. Quản trị viên có thể tạo form pop – up để người dùng đăng ký email nhận cập nhật thường xuyên các bài kiến thức mới hoặc yêu cầu đọc giả điền email để tải một tài liệu. Danh sách email đăng ký chính là nguồn dữ liệu tiềm năng cho các chiến dịch marketing.

tang-luong-truy-cap-voi-kho-tang-kien-thuc-chuan-seo

Nâng cao uy tín đào tạo với khóa học mở

Vì sao khách hàng lựa chọn khóa học tại trung tâm của bạn?

Bạn đang băn khoăn làm cách nào để củng cố uy tín của thương hiệu đào tạo với khách hàng để họ quyết định đăng ký khóa học trực tuyến tại trung tâm? Hãy để khách hàng cảm nhận chất lượng khóa học, để họ cảm thấy tính hữu ích và khả năng ứng dụng cao khi lựa chọn học tại trung tâm của bạn. Ngày nay, có một xu hướng phổ biến gọi là “dùng thử sản phẩm”, trong lĩnh vực giáo dục, đó được gọi là “học thử trải nghiệm”.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Không chỉ chia sẻ tri thức qua các bài viết, có một hình thức marketing hiệu quả hơn đó là để học viên trải nghiệm khóa học miễn phí trước khi lựa chọn đăng ký một khóa đào tạo trả phí do trung tâm cung cấp. MGE hỗ trợ bạn xây dựng và phát hành chính thức một vài khóa học cơ bản dưới dạng nguồn kiến thức mở. Không cần đăng ký tài khoản, học viên vẫn có thể lựa chọn học miễn phí một số khóa học mở. Sau khi hoàn thành, người học sẽ bình luận cảm nhận về khóa học. Đánh giá của cộng đồng là vũ khí hữu hiệu để nâng cao uy tín của trung tâm thúc đẩy khách hàng mới dễ dàng ra quyết định mua khóa học.

nang-cao-uy-tin-dao-tao-voi-khoa-hoc-mo

Tư vấn và báo giá

Tìm kiếm giải pháp đào tạo nội bộ tối ưu cho doanh nghiệp của bạn
capture_5-22

MGE – Nền tảng đào tạo online

Tầng 8, Block A tòa nhà Charmington, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCMC.

Liên hệ chúng tôi