Hỗ trợ marketing hiệu quả với công cụ

Tracking dữ liệu học viên

img

Dữ liệu khách hàng – yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên thành công của các chiến dịch

Ngày nay, cơ sở dữ liệu khách hàng được xem là tài sản vô giá với hoạt động kinh doanh và vì thế nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động marketing của học viện, trung tâm đào tạo. Cơ sở dữ liệu càng đa dạng, càng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu thì càng hữu ích với trung tâm đào tạo. Nó giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho quảng cáo đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi bán khóa học trực tuyến.

Tracking dữ liệu là một hình thức theo vết hành vi người dùng trên website hoặc ứng dụng để thu thập thông tin học viên – những người đã đăng nhập, xem các khóa học hoặc đã tương tác học thử trên hệ thống MGE. Một mô hình tracking hoàn chỉnh sẽ giúp trung tâm thu thập đầy đủ dữ liệu khách hàng theo từng phễu hành vi, từ đó hoạch định chiến lược marketing phù hợp.

tracking-theo-phe%cc%82%cc%83u-hanh-vi

Tracking theo phễu hành vi

Hệ thống MGE được tích hợp sẵn Google Analytics và Google Tag Manager giúp quản trị viên xem và thống kê hành vi người dùng theo thời gian thực. Hệ thống hỗ trợ tracking dữ liệu: click xem chi tiết khóa học, thêm vào whislish, thêm giỏ hàng, checkout và mua hàng thành công. Bạn có thể biết trong 3 tháng gần nhất, có bao nhiều lượt click xem một khóa học bất kỳ, những khóa học nào được thêm vào giỏ hàng nhiều nhất, khóa học được mua nhiều nhất,…

Việc thống kê và phân tích các dữ liệu này giúp quản lý trung tâm hoạch định chiến lược kinh doanh cho thời gian tới: sản xuất thêm các khóa học thuộc nhóm bán chạy, thêm chương trình khuyến mãi cho các khóa học được thêm giỏ hàng nhiều nhưng chưa có nhiều đơn hàng thành công.

remarketing-theo-phe%cc%82%cc%83u-vo%cc%9bi-du%cc%9b%cc%83-lie%cc%a3%cc%82u-chu%cc%9ba-di%cc%a3nh-danh

Remarketing theo phễu với dữ liệu chưa định danh

Với hệ thống MGE, trung tâm đào tạo độc quyền sở hữu và sử dụng dữ liệu người dùng chưa định danh của website và app. Chúng tôi sẽ hỗ trở bạn tạo các tập khách hàng cập nhật theo thời gian thực trên nền tảng Google Analytics. Quản trị viên có thể liên kết với tài khoản quảng cáo và sử dụng các tệp khách hàng cho mục đích quảng cáo trên Google và Facebook.

Remarketing theo phễu có ý nghĩa quan trọng giúp bạn sàng lọc và phân chia khách hàng tiềm năng theo khả năng chuyển đổi khác nhau. Qua đó, trung tâm có thể lên kế hoạch marketing với mức ngân sách phân bổ khác nhau cho từng tập khách hàng: Bạn có thể phân bổ ngân sách quảng cáo nhiều hơn cho nhóm học viên đã thêm giỏ hàng và mua khóa học tương tự nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Tracking bán hàng nâng cao với Google Analytics và Google Tag Manager

Set up tracking là một quy trình phức tạp đòi hỏi nhiều nhân viên developer phối hợp thực hiện. Hệ thống MGE được trang bị sẵn bộ tracking bán hàng nâng cao cho phép gửi dữ liệu hiển thị sản phẩm, quảng cáo, bán hàng và lượt xem trang về tài khoản Google Analytics của bạn.

Các chiến dịch theo hành trình khách hàng

Theo chân khách hàng tiềm năng với các kịch bản remarketing, xây dựng ấn tượng và thúc đẩy người dùng mua khóa học.

Tư vấn và báo giá

Tìm kiếm giải pháp đào tạo nội bộ tối ưu cho doanh nghiệp của bạn
capture_5-22

MGE – Nền tảng đào tạo online

Tầng 8, Block A tòa nhà Charmington, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCMC.

Liên hệ chúng tôi