MGE
Image
Marketing đa kênh
img

Hệ thống MGE tận dụng hiệu quả dữ liệu học viên cho các chiến dịch marketing.

img

Email marketing

Email là một trong những kênh hiệu quả nhất để thu hút khách hàng mới và thực hiện chiến dịch tiếp thị lại. Đối với SEO bạn sẽ cần một khoảng thời gian để bắt đầu tạo lưu lượng truy cập tự nhiên, email marketing có thể đem lại kết quả ngay tức thì. Hệ thống MGE được tích hợp tính năng Email marketing. Giờ đây, bạn không cần phải dành nhiều thời gian để viết và gửi email cho từng khách hàng. Hãy thiết lập một loạt các chiến dịch email tự động được thiết kế để tăng doanh thu cho trung tâm của bạn.

Quy trình triển khai email marketing

Image
Sở hữu một danh sách email của khách hàng tiềm năng là bí quyết để thành công cho các chiến dịch email marketing. Bạn có thể phát triển danh sách này thông qua các kênh mạng xã hội thích hợp và các chiến dịch quảng cáo trả phí. Ngày ra, bạn cũng có thể làm giàu thêm danh sách với thông tin những người đã đăng ký nhận cập nhật bài viết từ trang blog của trung tâm đào tạo.
img

Social marketing

Trong các kênh truyền thông số thì mạng xã hội có hiệu quả lan tỏa và tiếp thị mạnh mẽ nhất. Trong đó, không thể không kể đến Facebook và YouTube – 2 nền tảng có ảnh hưởng lớn nhất và rất phù hợp với hoạt động marketing của trung tâm đào tạo. Bạn có thể chia sẻ bài học thử miễn phí lên kênh YouTube độc quyền của thương hiệu đào tạo để tiếp cận phần lớn người dùng YouTube dựa theo sở thích học tập và hành vi của họ. Ở cuối mỗi video, hãy đính kèm một link để người dùng truy cập và tìm hiểu thêm thông tin khóa học. Tương tự, đối với Facebook bạn có thể thực hiện nhiều phương pháp PR cho khóa học trực tuyến.

4 phương pháp PR cho khóa học online trên Facebook

Image
Giới thiệu và kêu gọi khách hàng mua khóa học của bạn. Bạn có thể tạo một danh mục carousel với các khóa học theo nhóm chủ đề hoặc lĩnh vực như: bí quyết kinh doanh online, tài chính và chứng khoán,…